Các Quảng Cáo Đẹp Nhất 2015
Trong thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển hiện nay,
chúng ta dần quên đi sự quan trọng của nội dung quảng cáo trong thiết kế và thay
vào đó một số nhà thiết kế chỉ chú trọng vào phần hình ảnh.
Tuy nhiên, một số những
quảng cáo ấn tượng và sáng tạo vẫn luôn được chào đón và thu thập thường xuyên
tại trang web A Nerd’s
World. Đây là nơi mà các độc
giả có xu hướng tập trung hơn vào các các ấn phẩm quảng cáo sáng tạo và mới mẻ,
họ cũng sẽ được tiếp xúc và xem xét những tác phẩm quảng cáo đáng tin cậy để có
thể tin tưởng và đặt niềm tin. Như
chúng ta đã thấy thì năm 2015 thật sự là một năm phát triển của lĩnh vực thiết
kế in ấn, khi mà ngày càng nhiều những xu hướng sáng tạo độc đáo và giá trị được
áp dụng và trở thành những điểm nhấn trong đồ họa- và đây cũng là lúc tôi và các
bạn cùng nhau nhìn lại những xu hướng ấn tượng liên quan đến lĩnh vực quảng cáo
in ấn đáng giá trong năm nay. Đừng bỏ lỡ bài viết này, bởi lẽ việc thu thập thêm
cho mình những kiến thức liên quan đến xu hướng quảng cáo sẽ mang đến cho bạn
những gợi ý cho xu hướng tiếp theo cho năm tới trong tâm trí.
Một số ví dụ đáng kinh ngạc của quảng cáo in ấn trong vài
năm qua từ tất cả mọi thứ như nhiếp ảnh hay typography đều tạo nên sự khác biệt
khi nói đến việc tạo ra những “ ấn tượng manh” trong quảng cáo. Dưới đây sẽ
là top 10 quảng cáo gây
được “ấn tượng” mạnh nhất năm 2015 mà bạn sẽ không phí hoài khi
xem.
xem thêm >>> khoa hoc do hoa
1. Ikea
Tháng hai là tháng của ngày lễ tình yêu - Valentine,
nhưng làm thế nào để bạn có thể cùng người yêu ăn mừng ngày lễ vui vẻ này mà
không phải nghe những lời nói sáo rỗng, vô vị và xa lánh sự đông đúc ồn ào của
những người xung quanh. Và để diễn tả cho vấn đề này theo một hướng khôi hài thì
chiến dịch “tongue-in-cheek” cho ngày lễ tình yêu của chuỗi bán lẻ đồ nội thất
Ikea đã được ra đời với một ý tưởng đơn giản nhưng theo cách tác động mới lạ và
chúng đã mang đến nụ cười cho mọi người khi miêu tả sự nồng nhiệt trong tình yêu
của hai người yêu nhau khi sử dụng những sản phẩm của
Ikea.
2. Pedigree
Một niềm vui bất tận sẽ phát triển thành tình yêu khi bạn
cùng chúng tôi chơi game, đây là một quảng cáo rất thú vị của hãng Pedigree về
việc 'kiểm soát' hành vi của loài chó theo và hướng chúng đến những hành vi tốt
hơn theo mong muốn của bạn thông qua việc huấn luyện và thưởng chúng bằng những
món ăn cho chó tuyệt vời của Pedigree. Một sự thể hiện hình ảnh quảng cáo tuyệt
vời cho một ý tưởng thú vị.
3. Mcdonald’s
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh hàng đầu là Mcdonald đã tạo
ra một quảng cáo mới rất sáng tạo để truyền tải và cung cấp những hình ảnh sản
phẩm mới theo một hướng một hướng đi mới mẻ hơn đến với khách hàng. Lần này, bộ
sưu tập quảng cáo có hình ảnh hộp khoai tây chiên được tạo ra từ chính những củ
khoai tây tươi ngoni và sạch sẽ– nguyên liệu chính làm nên món khoai tây chiên
trứ danh của hãng.
4. Toronto LiveGreen
Xả rác là một hành vi phổ biến và thường xuyên xuất hiện
ở bất kỳ thành phố hay đất nước nào. Do đó, tổ chứcToronto Livegreen đã quyết
định giải quyết các vấn đề này thông qua một quảng cáo vô cùng thông minh – nó
là một hình ảnh quảng cáo khá thành công cho đến khi họ bị buộc tội đạo ý tưởng
và các công ty có hình ảnh sản phẩm được sử dụng trong tấm hình quảng cáo không
hài lòng khi bị liên kết với vấn đề xả rác bừa bãi, sau đó họ đã phải gỡ bỏ nó
xuống. Tuy nhiên, nó vẫn là một quảng cáo cáo tốt và được kéo dài một thời gian
khi có tính ảnh hưởng mạnh mẽ.
5. Fanta
Chiến dịch Fanta là niềm tự hào mới của lĩnh vực quảng
cáo khi là quảng cáo in ấn đầu tiên mang hương vị thực sự. Được biết đến là sản
phẩm in ấn đầu tiên có thể ăn được – chiến dịch quảng cáo này trở nên ấn tượng
và thu hút sự chú hơn bao giờ hết, điều này có nghĩa là bạn chỉ cần xé một mấu
giấy quảng cáo và cho ngay chúng vào trong miệng là bạn đã có thể từ từ cảm nhận
được hương vị bí mật của Fanta ngay lập tức. Một quảng cáo không có quá nhiều
hình ảnh mà chị có sự sắp xếp của những dòng chữ Typo, nhưng từng câu chữ trên
đó đều kích thích bạn- gây sự tò mò- khiến bạn phải chú ý và muốn thưởng thức
chúng.
6. Mom’s Demand Action
Một tập thể các bà mẹ đã cùng nhau kêu gọi việc cải cách
luật sử dụng súng, đứng đằng sau chiến dịch quảng cáo này không phải là những
hình ảnh bạo lực mà chủ yếu chỉ tập trung vào hình ảnh trẻ em trong các trường
học. Những hình ảnh quảng cáo này có tính tác động rất trực tiếp, với loạt hình
ảnh trẻ em cầm súng trong lớp học - đây chính là phương thức lên án mạnh mẽ và
rõ nét nhất về vấn đề bạo lực và sử dụng súng trong học
đường.
7. French Ministry of Health
Chiến dịch quảng cáo của Bộ y tế Pháp nhấn mạnh sự phát
triển và ngày càng gia tăng của bệnh béo phì ở trẻ em. Khái niệm, nội dung
truyền tải và hình ảnh minh họa được tạo ra bởi họa sĩ David Lesage, quảng cáo
có hình ảnh của một cây kem với cái bụng lớn đầy mỡ chứa nhiều những thức ăn có
hàm lượng chất béo cao và gây bệnh đối với trẻ em.
8. Durex
Quảng cáo thúc đẩy việc sử dụng bao cao su ở Nam
Phi.
9. Chupa Chups
Quảng cáo sản phẩm kẹo không đường của Chupa
Chups.
10. Volkswagen
Quảng cáo của Volkswagen mang khẩu hiệu: “Đậu xe chính
xác”, nói về những ưu việt đến từ công cụ hỗ trợ đỗ xe mới của Volkswagen. Thông
qua việc sử dụng sự hài hước về hình ảnh, Volkswagen lấy hình ảnh con nhím tượng
trưng cho chiếc xe của hãng và dù nó có khác biệt với những túi nhựa đựng cá
vàng nhưng vẫn có một vị trí đứng chính xác và thẳng tắp vô cùng hoàn hảo – hình
ảnh muốn đề cập đến vấn đề đậu xe song song vô cùng khó nhằn mà nhiều người cảm
thấy rất khó thực hiện. Tuy nhiên, với các tính năng mới của hãng thì mọi thứ
đều trở nên dễ dàng đến mức hoàn hảo.
nguồn: sưu tầm
Không có nhận xét nào: